Hotline: 0988 458 098 - 0916 999 812


[giaban]Liên hệ: 0988 458 098[/giaban] [tomtat]
Dòng sản phẩm Daphne Alpha Cleaner Series được tổng hợp từ các hợp chất hydrocarbon có độ tinh khiết rất cao.
Dòng sản phẩm bao gồm 3 sản phẩm chính là Dầu DN Alpha Cleaner M, Dầu DN Alpha Cleaner L, Dầu DN Alpha Cleaner H, đáp ứng vượt trội các yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình làm sạch công nghiệp hiện đại.
[/tomtat] [mota]

1. Dầu DN Alpha Cleaner M, Dầu DN Alpha Cleaner L, Dầu DN Alpha Cleaner H:

Hãng sản xuất: Idemitsu Kosan (Nhật Bản)
Dòng sản phẩm: Idemitsu Daphne Alpha Cleaner Series
Đóng gói: Xô (thùng)

Dòng sản phẩm Daphne Alpha Cleaner Series được tổng hợp từ các hợp chất hydrocarbon có độ tinh khiết rất cao, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn hóa chất toàn cầu Idemitsu Kosan (Nhật Bản), thân thiện với môi trường, tuyệt đối không chứa các chất gây hại cho tầng O-zone.

Dòng sản phẩm bao gồm 3 sản phẩm chính là Dầu DN Alpha Cleaner M, Dầu DN Alpha Cleaner L, Dầu DN Alpha Cleaner H, đáp ứng vượt trội các yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình làm sạch công nghiệp hiện đại.

Dòng sản phẩm Daphne Alpha Cleaner Series được sản xuất bởi Tập đoàn toàn cầu Idemitsu Kosan (Nhật Bản), là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất của Nhật Bản, thành lập từ năm 1911. Tập đoàn kinh doanh lĩnh vực hoá dầu, pha chế dầu bôi trơn, khai thác nguồn khoáng sản, năng lượng mới như uranium, than, nhiệt điện. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Dầu nhờn Idemitsu Việt Nam có vốn điều lệ là 489,3 tỷ đồng, tương đương 23,3 triệu USD, do tập đoàn Idemitsu Kosan (Nhật Bản) sở hữu 100%. 

2. Ứng dụng của Dầu Idemitsu Daphne Alpha Cleaner Series:

Dầu DN Alpha Cleaner M, Dầu DN Alpha Cleaner L, Dầu DN Alpha Cleaner H là loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, có khả năng tẩy nhờn cực tốt, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu nghiêm ngặt nhất về làm sạch công nghiệp & tẩy dầu mỡ.

Dùng được cho tất cả các loại kim loại, đặc biệt có thể làm sạch cao su và các bộ phận nhựa mà không gây ra hiện tượng ăn mòn hay tan chảy.

3. Nhà phân phối Dầu Idemitsu Daphne Alpha Cleaner Series:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp một giải pháp tổng thể về các sản phẩm hóa dầu công nghiệp; Đa dạng về chủng loại; Chất lượng hàng đầu; Giá cả cạnh tranh; Hỗ trợ tư vấn tận tình; Phong cách làm việc chuyên nghiệp….

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua dầu nhớt chính hãng giá tốt nhất, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ kỹ thuật

---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Nhật Tảo 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ : Mr.Tuấn DĐ: 0916.999.812
Email: hoangnamlub@gmail.com

[/mota]

BACK TO TOP