Hotline: 0988 458 098 - 0916 999 812

[giaban]Liên hệ: 0988 458 098[/giaban] [tomtat]
Dầu dùng cho máy mạ chân không
neovac moresco - Cung cấp thông tin tốt nhất về neovac moresco, giá cả, mua bán hợp lý nhất, an tâm nhất về neovac moresco

[/tomtat] [mota]

Tại sao phải sử dụng dầu chân không Neovac Moresco Mr-200?

Trong quá trình hoạt động máy bơm hút chân không cần phải được tiếp dầu để bôi trơn, làm mát các động cơ và các chi tiết máy bên trong, giúp cho máy luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và đạt hiệu suất cao.

Chỉ có dầu chân không Neovac Moresco Mr-200 là giải pháp tốt nhất cho bơm hút chân không, với các thành phần hóa học có tác dụng làm mát, bảo trì, kéo dài tuổi thọ thì đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những người đang sử dụng máy bơm hút chân không.

Dầu chân không Neovac Moresco Mr-200 có công dụng gì?

  • Có công dụng khuếch tán chân không trong máy bơm chân không để máy có thể đạt được độ chân không đúng với yêu cầu kĩ thuật của máy.

  • Giúp nâng cao tuổi thọ của máy bơm chân không, giúp người sử dụng đỡ mất nhiều chi phí trong việc bảo trì máy bơm chân không.

  • Là loại dầu khoáng, tách nước tốt, cho phép máy bơm có thể hoạt động ở nhiệt độ cao mà không bị suy thoái.

  • Được sử dụng trong các thiết bị bơm hút chân không trong các ứng dụng như chất bán dẫn, tấm silicon, chân không lắng đọng, xử lý nhiệt và đóng gói,...

Lưu ý khi sử dụng chân không Neovac Moresco Mr-200

Điều lưu ý trước tiên đó chính là, khi bạn sử dụng máy bơm hút chân không của hãng sản xuất nào thì phải sử dụng sản phẩm dầu chân không của hãng sản xuất đấy, phải sử dụng dầu chân không chính hãng và đúng với loại máy cần sử dụng.

Một điều khác cũng rất quan trọng mà bạn cần lưu ý là không được trộn lẫn dầu chân không trong quá trình sử dụng máy bơm hút chân không.

Khi dầu ở mức dưới 30% thì nên đổ thêm dầu mới để tránh những tổn thất lớn do việc hết dầu, đảm bảo hiệu suất làm việc của máy luôn ở mức cao cũng như tuổi thọ máy bơm luôn được kéo dài.

Dầu chân không Neovac Moresco Mr-200 nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hoàng Nam là đơn vị chuyên cung cấp dầu chân không Neovac Moresco Mr-200 chính hãng, sản phẩm được nhập trược tiếp và phân phối từ hãng nên luôn đảm bảo về giá thành và chất lượng.

Cùng sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được loại dầu phù hợp với máy bơm hút chân không, giúp máy bơm của bạn hoạt động hiệu quả, kéo dài độ bền của máy.

Sử dụng dầu chân không đúng loại và chính hãng giúp các chi tiết bên trong máy bơm hút chân không của bạn được làm mát và gia tăng tuổi thọ. 


-----Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ kỹ thuật, miễn phí vận chuyển.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua dầu nhớt chính hãng giá tốt nhất, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ kỹ thuật

---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Địa chỉ: Số 21, hẻm 307/2/17 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ : Mr.Nam DĐ: 0916.999.812
Email: hoangnamlub@gmail.com

,,
[/mota]

BACK TO TOP