Hotline: 0988 458 098 - 0916 999 812

[giaban]Liên hệ: 0988 458 098[/giaban] [tomtat]
Công ty  phân phối độc quyền Lubrimaxx tại Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Địa chỉ: Tổ dân phố Nhật Tảo 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email: hoangnamlub@gmail.com
Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi!
[/tomtat] [mota]
GIỚI THIỆU LỊCH SỬ
Tập đoàn Lubrimaxx
Lubrimaxx được thành lập vào tháng 11 năm 1988 và đã phát triển liên tục kể từ thời điểm đó.
Vào tháng 11 năm 1993, khoảng 6 năm sau khi khởi nghiệp, Lubrimaxx bắt đầu tiếp thị các sản phẩm dưới thương hiệu Lubrimaxx và ngay sau đó vào tháng 4/1994 chuyển đến các chi nhánh lớn hơn ở Moorabbin, Victoria.
Khối sản phẩm bắt đầu mở rộng khi các thị trường mới được phát triển. Số lượng sản phẩm tăng lên và chính sách phân phối trở nên tập trung hơn. Chiến lược công ty đã áp dụng nỗ lực của mình để hợp nhất như là một nhà sản xuất bán buôn với sự nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm và chất lượng người. Phạm vi sản phẩm và phong cách công ty đã phát triển trong những năm tiếp theo vì công ty đã tìm kiếm các tiêu chuẩn sản xuất, sức hấp dẫn đồ họa, danh tính và dịch vụ của công ty.
Tháng 10 năm 1998, Lubrimaxx chuyển đến địa điểm lớn hơn ở Spotswood, Victoria. Nhiều tháng sau, Lubrimaxx mở rộng ra nước ngoài và đăng ký một công ty sản xuất tại nước Malaysia. Mục đích ban đầu là thị trường Malaysia địa phương và phục vụ khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng như các nước ASEAN.
Gần đây vào năm 2012 Lubrimaxx ở Úc mở các chi nhánh mới tại Sunshine Victoria và Năm 2014 đã di chuyển đến Malaysia từ Sungai Buloh đến các chi nhánh lớn hơn ở Shah Alam

Năm 2017 Lubrimaxx đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam



[/mota]

BACK TO TOP