Hotline: 0988 458 098 - 0916 999 812

1.      Giới thiệu công ty và sản phẩm phân phối.

       Công ty Cổ phần Công Nghiệp Hoàng Nam (HNI JSC.)được thành lập từ ngày 20/03/2012. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm dầu mỡ chất lượng cao tại Việt nam.
      Nhiều năm qua giá dầu thô trên thế giới giảm rất mạnh, hiện tại giá dầu thô chỉ bằng 50% so với đỉnh của các năm 2010- 2012.
Đứng trước xu hướng luôn thay đổi và yêu cầu hội nhập sâu rộng với thế giới Công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những sản phẩm Dầu nhờn nổi tiếng thế giới có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng là “sản phẩm tốt, giá cạnh tranh và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thiết bị”
      Để đáp ứng nhu cầu đó và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường chúng tôi đã đàm phán thành công và tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm dầu, mỡ công nghiệp và vận tải của Tập đoàn Dầu nhờn Lubrimaxx Group Australia.

Lubrimaxx là thương hiệu dầu nhờn số 1 của Australia, sản phẩm được phân phối rộng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương Như Australia, New zeland, Fiji, Japan, Korea…
Tại Khu vực Đông Nam Á Lubrimaxx có nhà máy với dây chuyền pha chế và công nghệ hiện đại tại Selango- Malaysia cung cấp cho toàn bộ thị trường các nước Asean và Trung Quốc.

      Sản phẩm dầu, mỡ bôi trơn Lubrimaxx 100% sản phẩm dầu, mỡ bôi trơn mà chúng tôi đang phân phối là hàng nhập khẩu với chất lượng thuộc phân khúc cao cấp, nhưng giá thành lại ở mức rất hợp lý.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành dầu nhớt được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, đam mê trong công việc, luôn sẵn sàng phục phụ tất cả các khách hàng mọi lúc và mọi nơi.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là: “sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giá cả thực sự hợp lý; tiết kiệm được nhiều chi phí cho Quý khách hàng là điều chúng tôi muốn chứng minh”.

     Chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm dầu, mỡ bôi trơn Lubrimaxx của chúng tôi đang phân sẽ đem lại hiệu qua cao nhất cho công năng của thiết bị và giá thành thấp nhất cho chi phí dầu mỡ bôi trơn cho khách hàng
Tất cả các sản phẩm Lubrimaxx mà chúng tôi phân phối đều đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn của hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới cũng như các viện nghiên cứu chuyên sâu về dầu nhớt.
         Công ty CP Công Nghiệp Hoàng Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua!  Công ty rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hợp tác của tất cả các đối tác với tư cách là nhà phân phối, đại lý, hay khách hàng trực tiếp sử dụng các sản phẩm dầu, mỡ nhờn cao cấp Lubrimaxx. 
         Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng nhau hợp tác, chúng ta sẽ thành công và phát triển

2.      Sứ mệnh
  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dầu mỡ nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.
  • Trực tiếp và gián tiếp thông qua các tổ chức cũng như các cá nhân nhiệt huyết tạo ra nhiều lợi ích cho xã hội.
  • Xây dựng văn hoá tốt đẹp trong công ty.
  • Không ngừng cải thiện thu nhập và mức sống của người lao động.
3.      Tầm nhìn
         Công ty CP Công Nghiệp Hoàng Nam sẽ trở thành một trong những nhà phân phối các sản phẩm dầu mỡ nhập khẩu có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam với thị phần không ngừng được mở rộng.
4.      Giá trị cốt lõi
  • Lấy yếu tố con người làm trọng tâm để phát triển doanh nghiệp.
  • Lấy chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt nhất có thể và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng để tạo lợi thế cạnh tranh nhằm xây dựng thương hiệu và phát triển Công ty.

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực đầu tư và mở rộng hệ thống, nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên với mong muốn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Hoàng Nam cam kết tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho khách hàng  !!!

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

BACK TO TOP